Tuesday, February 4, 2020

Những điều cần biết về văn phòng chia sẽ ?


Văn phòng chia sẽ là gì ?
Văn phòng chia sẻ( Shared Office) là một dạng hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng có diện tích vừa đủ để kinh doanh, phù hợp với nhu cầu sử dụng và quy mô của doanh nghiệp.
Share Office đã và đang rất được ưa thích và trở thành sự lựa chọn giải pháp hàng đâu cho bài toán giá thuê văn phòng hiện nay.
Bạn có thể thấy rằng, để chọn một văn phòng truyền thống như bình thường, các chi phí phát sinh như: tiền thuê văn phòng, mua sắm trang thiết bị, nhân sự,..
Nhưng sự thật hoàn toàn doanh nghiệp bạn không sủ dụng hết phần trăm thiết bị và cơ sở vật chất hiện có. Văn phòng chia sẽ - giải pháp tốt nhất và chi phí trong thời buổi kinh tế hiện nay.
Mô hình này gúp cho các doanh nghiệp các chỗ ngồi làm việc riêng. Song song đó, set - up all nội thất cùng vô vàn tiện ích văn phòng khác như phòng hợp phòng tiếp khách, lễ tân, phòng ăn,..
Với sự tham gia tuyệt vời này không những tiết kiệm chi phí mà còn giúp tận dụng tập trung công việc, tối ưu hóa hiệu quả phát triển kinh tế và nhiều vấn đề khác nơi cung cấp dịch vụ sẽ lo cho bạn.
Từ đâu mà có văn phòng chia sẻ ?
Tuy rằng hình thức kinh doanh này đã phát triển từ rất lâu và khá phổ biến trên khắp thới giới. Mặc dù, dịch vụ mới này đã được biết đến từ 2007 ở Việt Nam. Tuy nhiên, những năm qua cho thấy sự phát triển không ngừng và nhanh chóng nhờ tính tiện ích và chi phí mang lại rất hiệu quả cho doanh nghiệp.
Hiệ nay tại Việt Nam đã có hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ này với nhiều mức giá hợp lý cùng với gọi tiện ích đi cùng. Tính đến nay 2020, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp từ nước ngoài đã đầu tư vào vào hình thức kinh doanh này. Tập trung vào khoảng 80% ở 1 thành phố lớn TPHCM và 1 thủ đô Hà Nội.
Mặc dù tốc độ phát triển khá cao, nhưng sự lớn mạnh nhanh chóng của thị trường Shared Office cũng kéo theo hàng loạt thử thách. Trong khi đó, loại hình thức này chỉ là phần rất nhỏ trong rất nhiều các hình thức văn phòng phát triển hiện nay.

No comments:

Post a Comment